Top các tập đoàn xây dựng hàng đầu Việt Nam 2023

Top các tập đoàn xây dựng hàng đầu Việt Nam 2023

Cơ sở hạ tầng của Việt Nam luôn được Nhà nước quan tâm nhằm đem đến diện mạo mới cho đất nước, nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân, tạo điều kiện thuận lợi phát triển kinh tế. Song song với chiến lược là sự ra đời của công ty xây dựng với đội ngũ nhân lực tài năng và hướng đi đúng đăng, hoạt động bền bỉ cùng các công trình ý nghĩa lần lượt ra đời.

Trong bài viết này, chúng ta cùng điểm danh qua những tập đoàn xây dựng hàng đầu Việt Nam trong năm 2023 nhé!

Công ty cổ phần xây dựng Coteccons

Công ty CP xây dựng Coteccons được chuyể đổi mô hình hoạt động và chính thức được thành lập theo Quyết định số 1242/QĐ-BXD ngày 20/07/2002 của Bộ trưởng Bộ Xây dựng. Đến nay, Tập đoàn Coteccons phát triển của quy mô và uy tín trong việc cung cấp các dự ấn đăng cấp quốc tế như khu dân cư, thương mại, khách sạn, cơ sở hạ tầng và khu công nghiệp.

Coteccons đã xây dựng nhiều công trình lớn tại Việt Nam như: Landmark 81, Diamond Crown Hải Phòng, Casino Nam Hội An, Tổ hợp sản xuất oto Vinfast, Trụ sở chính tập đoàn Viettel…

Thông tin liên hệ :

  www.coteccons.vn/

Contact@coteccons.vn

  028 3514 2277

  Tòa nhà Coteccons, 236/6 Điện Biên Phủ, Phường 17, quận Bình Thạch, Hồ Chí Minh

Tầng 5, Tòa nhà Startcity, 23 Lê Văn Lương, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tổng công ty CP Xuất nhập khẩu và Xây dựng Việt Nam – Vinaconex

“Không ngừng mở rộng, không ngừng vươn xa” “xây những giá trị, dựng những ước mơ” là mục tiêu và tôn chỉ từ những ngày đầu tiên thành lập của doanh nghiệp. Nhờ điều đó, Vinaconex đã vươn mình trở thành tập đoàn kinh tế lớn mạnh bậc nhất Việt Nam trong lĩnh vực xây dựng và kinh doanh bất động sản.

Với trí tuệ, sáng tạo, năng động cùng nhiệt huyết của mỗi cá nhân. Vinaconex đã phát triển không ngừng, đưa hoạt động sản xuất kinh doanh đạt mức tăng trưởng cao và ổn định. Doanh thu, lợi nhuận cùng các khoản nộp ngân sách và phúc lợi xã hội ngày càng cao.

Vinaconex đã khẳng định vị thế của mình qua công trình xây dựng tiêu biểu như : Thủy điện Cửa Đạt, nhà máy xi măng Nghi Sơn, Nhà máy Nhiệt điện Vũng Áng 2, Tòa nhà Green Diamond, sân bay Long Thành, Cung thiếu nhi Hà Nội,…

Thông tin liên hệ :

  www.vinaconex.com.vn

Info@vinaconex.com.vn

  028 6284 9234

  Tòa nhà Vinaconex 34 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

Công ty TNHH Tập đoàn xây dựng Delta

Thành lập vào năm 1993, phát triển đến 12 doanh nghiệp thành viên, 2500 kỹ sư, kiến trúc sư được trang bị hệ thống mấy móc thiết bị hiện đại,. DELTA luôn muốn xây dựng những mối quan hệ hợp tác chiến lược để cùng nhau tiến xa hơn, tiến mạnh mẽ hơn.

Các dự án tiêu biểu của DELTA: Bệnh viện điều trị người bệnh Covid-19, Hateco Laroma Láng Thượng, Sailing Bay Ninh Chữ, Khu du lịch sinh thái Tân Dân, The Grand Hanoi, GoldMark City, Vinhomes Smart City, Sunbay Park, Reamian Galaxy City,…

Thông tin liên hệ :

  www.deltagroup.vn

Info@deltagroup.vn

+84(28) 7106 4568

Tầng 4, Số 9 Đường D2, Saigon Pearl, 92 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

81 Phố Lạc Trung, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Tổng công ty CP xây lắp dầu khí Việt Nam – VPC

Là một thành viên của Tập đoàn Dầu khí quốc gia Việt Nam, qua ++30 năm hình thành và phát triển, Tổng công ty CP xây lắp dầu khi Việt Nam đã khẳng định được uy tín, tầm nhìn, năng lực vượt trội trên các công trình trọng điểm của ngành Dầu Khí.

Các lĩnh vực hoạt động của VPC bao gồm: Thiết kế, thi công xây dựng, lắp đặt, bảo dưỡng và sửa chữa các công trình dầu khí, giàn khoan, chế tạo và cung cấp ống chống cần khoan, ống nối, khớp nối,… đóng tàu vận tải dầu, khí, hóa chất, kinh doanh vật tư, thiết bị xây dựng phục vụ ngành dầu khí,…

Một số dự án VPC: Nhà máy nhiệt điện Thái Bình II, Nhà máy nhiệt điện Nhơn Trạch II, Nhà máy nhiên liệu sinh học Ethanol Phú Thọ, Nhà máy nhiệt điện Vũng Áng I, Nhà máy đạm Phú Mỹ,…

Thông tin liên hệ :

  www.petrocons.vn

Info@pvc.vn

(0084) 4 – 3768 9291

Tầng 14, tòa nhà Viện Dầu khí Việt Nam, số 167 phố Trung Kính, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, Tp Hà Nội

Tập đoàn xây dựng Hòa Bình

Công ty CP Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình (HBC) thành lập 1987, tiền thân là văn phòng Xây dựng Hòa Bình chuyên thi công các công trình nhà ở dân dụng. Suốt 35 năm hoạt động bền bỉ, tập đoàn luôn duy trì tốc độ phát triển nhanh và ổn định, doanh thu môi năm tăng x5 lần những năm từ những năm 1988 – 2018.

Trong năm 2022 đã khởi đầu cho kế hoạch chiến lược 10 năm của tập đoàn với phương châm “khỏe để bứt phá” và quyết tâm “bứt phá dũng mãnh”. Tập đoàn Hòa Binh đã và đang khẳng định chứng minh vị thế là một nhà thầu xây dựng số 1 trong niowsc và hướng tới thị trường quốc tế với các dịch vụ tổng thầu, tổng thầu thiết kế và thi công, thầu chính.

Hòa Bình ghi dấu ấn trở thành nhà thầu xây dựng uy tín nhất Việt Nam qua nhiều công trình trọng điểm, quy mô lớn và đòi hỏi yêu cầu mỹ thuật cao. Tiêu biêu kể tới là Nhà ga mở rộng sân bay quốc tế Tân Sân Nhất, Tổ hợp du lịch Cocobay Đà Nẵng, Khu phức hợp Saigon Centre, Khách sạn Le Meridien,…

Thông tin liên hệ :

  www.hbcg.vn

Info@hbcg.vn

028. 3932 5030

Tòa nhà Pax Sky, 123 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP.HCM

Tầng 20, Tòa nhà Peak View Tower, 36 Hoàng Cầu, Quận Đống Đa, Hà Nội


Website chuyên đưa tin tức và các bài viết liên quan tới doanh nghiệp, được sự hợp tác từ inFinity, chúng tôi sẽ viết một số bài viết về doanh nghiệp công nghệ mới 2022.


Bài viết liên quan