Doanh sách doanh nghiệp thiết kế app 2023

Doanh sách doanh nghiệp thiết kế app 2023

Điện thoại trở nên phổ biến và thông dụng trong cuộc sống hàng ngày. Các doanh nghiệp đã bắt kịp xu hướng công nghệ, tận dụng điện thoại cá nhân như thiết bị để hỗ trợ công việc kinh doanh, sản xuất và quản lý.

Ứng dụng di động vào công việc đã trở phổ biến rộng rãi. Điển hình như các hệ thống điều phối công việc, ngân hàng, bán hàng, đặt hàng, thu thập dữ liệu trực tuyến thời gian thực như một thiết bị cầm tay: thu thập hình ảnh, video, tọa độ,…

Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị thiết kế APP Mobile, hãy tham khảo qua bài viết này nhé ! Có lẽ, bạn sẽ lựa chọn được doanh nghiệp phù hợp.

Công ty thiết kế App Maytech

Là đơn vị thiết kế app đã thực hiện nhiều dự án app quản lý đặc thù của doanh nghiệp như quản lý xây dựng, trao đổi thông tin nội bộ, quản lý và điều hành quy trình bảo trì bảo dưỡng thiết bị, chấm công cho đội ngũ nhân viên làm việc từ xa.

Doanh nghiệp thành lập năm 2014 với đội ngũ lòng cốt có kinh nghiệm 10++ năm lập trình, am hiểu nghiệp vụ nhiều lĩnh vực. Kỹ thuật sư lập trình viên trẻ trung, nhiệt huyết, đầy sức sáng tạo nắm bắt xu hướng thiết kế app mới.

Maytech hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệp sử dụng app tốt nhất đến khách hàng !

Thông tin liên hệ :

  www.software.maytech.vn

  info@maytech.vn

  028 7304 0030

  104/4A Nhất Chi Mai – Phường 13 – Quận Tân Bình – Tp. Hồ Chí Minh

Công ty thiết kế App ADVN

Công ty thiết kế ứng dụng Mobile app ADVN là tên hoàn chỉnh của doanh nghiệp. Mục tiêu cho ra các sản phẩm Mobile app đáp ứng các yêu cầu của khách hàng, một trong những tiêu chí về thiết kế app giá rẻ, phát triển phù hợp, vấn đề bảo tuyệt đối.

Sở hữu đội ngũ lập trình đầy kinh nghiệm cùng môi trường làm việc sáng tạo nên ADVN luôn đưa đến những giải pháp tốt nhất cho doanh nghiệp trong việc lập trình kế hoạch và triển khai các hạng mục theo từng quy mô dự án thiết kế app giá rẻ đến cao cấp khác nhau.

Thông tin liên hệ :

  www.advn.vn

  sales@advn.vn

  0931 824 182/ 028 3837 2518

  164 Trần Bình Trọng – Phường 3 – Quận 5 – Tp. Hồ Chí Minh

Công ty thiết kế app và pháp triển phần mềm Aegona

Aegona thuộc một trong những công ty Công Nghệ Thông Tin thuộc top đầu Việt Nam. Chuyên cung cấp các dịch vụ phát triển hệ thống phần mềm, thiết kế App, thiết kế Website và giải pháp trực tuyến hỗ trợ Doanh Nghiệp khẳng định thương hiệu trên thị trường.

Aegona đặt chữ “Tín” và “Tâm” lên từng sản phẩm của mình !

Thông tin liên hệ :

  www.aegona.vn

  contact@aegona.com

  028 7109 2939

  Tầng 4, Tòa QTSC 9, Đường số 3, Công Viên Phần Mềm Quang, Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Hồ Chí Minh

Công ty thiết kế App chuyên nghiệp Engma

Là những một trong những công ty lập trình ứng dụng tiên phong của Việt Nam. Kể từ thời điểm thành lập đến nay, Engma đã không ngừng lớn mạnh và liên tục phát triển. Engma luôn nghiên cứu và tìm tòi để bắt kịp thời xu hướng phát triển cũng như công nghệ mới trong lĩnh vực thiết kế ứng dụng cũng như lĩnh vực công nghệ thông tin.

Engma vạch sẵn mục tiêu trở thành lựa chọn số 1 của các doanh nghiệp Việt Nam trong lĩnh vực thiết kế và lập trình ứng dụng, đồng thời luôn là đối tác tin cậy với khách hàng !

Thông tin liên hệ :

  www.engma.com.vn

  info@engma.com.vn

  028 3997 7249

  220/1 Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 8, Quận Phú Nhuận, Tp. Hồ Chí Minh

Công ty TNHH Thiết kế app Sentora

Hoạt động trong lĩnh vực lập trình ứng dụng, chuyển đổi số luôn mong muốn mang đến dịch vụ thiết kế app chuyên nghiệp, chất lượng tốt, giá tốt đến khách hàng. Hệ thống Sentora có +500 khách hàng thiết kế mới và 800+ app đang được vận hành và sử dụng trên thị trường.

Năm 2020 doanh nghiệp được vinh danh trong TOP 10 thương hiệu hàng đầu khu vực Đông Nam Á.

Thông tin liên hệ :

  www.sapp.vn

  support@sapp.vn

  0904 344 888

Số 47 ngõ 384, Lạch Tray, Phường Đằng Giang, Quận Ngô Quyền, Tp. Hải Phòng

Công ty Thiết kế App INFINITY

Công ty Giải Pháp Công Nghệ Infinity – Doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực công nghệ thông tin, chuyên cung cấp các dịch vụ : Thiết kế app theo yêu cầu, thiết kế website, thuê Hosting, Digital Marketing,…Luôn đưa ra các giải pháp liên quan đến công nghệ và chuyển đổi số tốt nhất đến doanh nghiệp hỗ trợ cho mô hình kinh doanh và vận hành thông qua công nghệ số một cách hiệu quả – nhanh chóng – tiết kiệm.

INFINITY luôn cố gắng và không ngừng nỗ lựa mang đến dịch vụ công nghệ số tốt nhất, trở thành một trong những đơn vị thiết kế app đáng tin cậy với Quý khách hàng.

Thông tin liên hệ :

  www.webnganh.vn

  ifntltd@gmail.com – info@webnganh.vn

  0965 21 86 96

  Số 3, Ngõ 2, TDP C2, Cát Bi, Hải An

 


Website chuyên đưa tin tức và các bài viết liên quan tới doanh nghiệp, được sự hợp tác từ inFinity, chúng tôi sẽ viết một số bài viết về doanh nghiệp công nghệ mới 2022.


Bài viết liên quan